Uppfært í júlí 2022
1.1 Þetta vefsvæði (hér á eftir nefnt „vefsvæðið“) er aðgengilegt öllum notendum (hér á eftir nefndir „notandi“ eða „þú“) sem falla undir þessa almennu skilmála (hér á eftir nefndir „skilmálar“). Þegar þú gerir bókun á vefsvæðinu eða notar vefsvæðið á einhvern hátt staðfestir þú að þú hafir samþykkt þessa skilmála.
1.2 Þetta vefsvæði er rekið af Vacaciones eDreams, SL, stofnað á Spáni og skráð í fyrirtækjaskrá í Madrid með skráða skrifstofu á Calle de Manzanares, nº 4, Planta 1º, Oficina 108, 28005, Madrid, Spain og með VSK-númerið Number B-61965778 (héreftir kallað „eDreams”, „við”, „okkur” eða „okkar”). eDreams er IATA-viðurkenndur fulltrúi.
Dótturfyrirtæki okkar stofnað í Bandaríkjunum er eDreams LLC.
Ef þú ert neytandi sem borgar fyrir bókunina með kredit- eða debetkorti sem gefið er út af fjármálastofnun, sem hefur staðfestu í Bretlandi, mun samningur þinn um þjónustu okkar (eins og lýst er í lið 2.4) vera við Travellink dótturfyrirtækið eDreams (Gibraltar) Limited , stofnað í Gíbraltar með fyrirtækisnúmeri 121458.
"Flug" okkar og "Lestir" okkar samanburð og bókunarþjónusta er veitt af Vacaciones eDreams (upplýsingar eins og hér að ofan). Sjálfstæða "Hótel" samanburðarþjónustan okkar er veitt af Engrande S.L (kenniskattanúmer B62064845), fyrirtæki stofnað samkvæmt spænskum lögum sem tilheyrir eDreams ODIGEO Group, með skráð heimilisfang á Calle Conde de Peñalver, 5, - 1º Ext. Izq., 28006, Madrid, Spánn. "Dínamísku pakkarnir“ okkar (til dæmis flug + hótel) eru veittir af Vacaciones eDreams. Nánari upplýsingar um Dynamic Packages og sérstök skilyrði og skyldur samkvæmt þeim eru innifalin hér að neðan. "Lestir" samanburður og bókunarþjónusta okkar er veitt af Vacaciones eDreams (upplýsingar eins og hér að ofan). Fyrir frekari upplýsingar um og sérstök skilyrði sem tengjast tilteknum ferðasamningi þínum, vinsamlegast skoðaðu viðkomandi kafla sem er að finna í þessum skilmálum. Þú mátt ekki framselja nein réttindi þín eða skyldur samkvæmt þessum skilmálum án skriflegs samþykkis okkar. Við kunnum að framselja hvaða réttindi okkar eða skyldur sem er samkvæmt þessum skilmálum án fyrirframsamþykkis þíns, og sérstaklega getum við framselt hvaða réttindi okkar eða skyldur sem er til dótturfélaga okkar til að veita þjónustu okkar.
1.3 Notandi staðfestir að hann hefur náð lögaldri og er með lögræði til að fara eftir þessum samningi og nota vefsvæðið í samræmi við þessa skilmála, sem notandi hefur skilið að fullu og samþykkt. Notandi ber ábyrgð á að standa vörð um öll aðgangsorð sem Opodo veitir honum í því skyni að fá aðgang að vefsvæðinu, og tryggir að óviðkomandi aðilar komist ekki yfir þau. Notandi lýsir því yfir að allar upplýsingar sem hann veitir í því skyni að fá aðgang að vefsvæðinu, bæði fyrir notkun og meðan á notkun stendur, eru réttar og fullnægjandi, og ábyrgist að uppfæra þær eins og á þarf að halda.
1.4 Þetta vefsvæði er eingöngu til persónulegra afnota fyrir notanda. Ekki má breyta, endurgera, eftirrita, afrita, dreifa, selja, endurselja eða nota kerfið að neinu leyti í hagnaðarskyni eða á sambærilegan hátt.
1.5 Notandi samþykkir að nota vefsvæðið ekki í ólöglegum eða óviðeigandi tilgangi. Einkum og sér í lagi samþykkir notandi að þjónusta sem keypt er í gegnum þetta vefsvæði er aðeins til einkanota hans, eða til einkanota fyrir annan aðila sem notandi hefur lagalegt umboð fyrir. Notandi má ekki selja þjónustu sem keypt er gegnum vefsvæðið áfram til þriðju aðila. Opodo áskilur sér rétt til að hamla aðgangi að vefsvæðinu hvenær sem er án fyrirvara.
2.1 Með vefsvæðinu býður Opodo upp á leitarþjónustu og samanburð sem gerir notendum kleift að leita að og velja ferðaþjónustu sem ferðaþjónustuaðilar bjóða upp á, ásamt millistigsþjónustu sem gerir notendum kleift að kaupa valda ferðaþjónustu frá viðkomandi ferðaþjónustuaðilum. Með kaupum í gegnum vefsvæðið fær Opodo pöntun um að kaupa þjónustu frá ferðaþjónustuaðilum fyrir notandann. Slíkt felur í sér greiðsluskuldbindingu, sem Opodo þarf að staðfesta. Þegar ferðaþjónusta er keypt gegnum vefsvæðið verða gerðir tvenns konar samningar: (a) beinn samningur við ferðaþjónustuaðilann/-aðilana um að veita ferðaþjónustuna og (b) samningur við Opodo um að vera milligönguaðili í viðskiptunum. Opodo er takmarkaður umboðsaðili nema annað sé sérstaklega tekið fram og gengur ekki inn í neina samninga milli notanda og/eða ferðaþjónustuaðilans hvað varðar þjónustuna sem notandi kaupir í gegnum vefsvæðið. Öllum fyrirspurnum eða ráðgjöf sem snertir þjónustuna sem keypt er í gegnum þetta vefsvæði þarf að beina til ferðaþjónustuaðilans sem notandi kaupir ferðaþjónustuna af.
Sjá viðeigandi kafla/viðauka hér að neðan til að fá frekari upplýsingar um sérstakan ferðasamning þinn.
2.2 Hugtakið "Ferðasali" tekur til eftir því sem við á meðal annars flugfélög, ferðaskipuleggjendur, birgjar fyrir pakkafrí, hótel, hótelkeðjur og hótelsafnaðila eða aðra gistiþjónustuaðila, tryggingarbirgja, járnbrauta- og bílaleigubíla.
2.3 Opodo aðstoðar þig við kaup á ferðaþjónustu með þeim hætti að hafa milligöngu milli þín og ferðaþjónustuaðilans/-aðilanna. Kaup þín á ferðaþjónustu eru háð ákvæðum og skilmálum hvers ferðaþjónustuaðila fyrir sig. Hafðu samband við viðkomandi ferðaþjónustuaðila til að fara yfir skilmála hans, einkum að því er varðar afpöntunargjöld.
2.4 Með því að nota þessa vefsíðu til að bóka vörur og/eða þjónustu veitir þú okkur heimild til að koma fram sem fulltrúi þinn á meðan á samanburði milli ferðabirgða og bókunar á vörum og/eða þjónustu frá völdum ferðabirgðum stendur og til að greiða fyrir slíkar vörur eða þjónustu í þínu nafni og fyrir þína hönd, eftir þörfum. Samningur þinn um þessa milligönguþjónustu mun vera á milli þín og viðkomandi dótturfyrirtækis okkar (lýst í 1. mgr.), og hann er frábrugðinn samningi þínum við ferðaþjónustuaðilann (sem vísað er til í lið 2.1). Í samræmi við það gætum við rukkað þig um þjónustugjald, eftir því hvaða vöru þú bókar. Þér verður tilkynnt um öll gjöld áður en þú staðfestir bókun þína. Þar sem þú gefur okkur upplýsingar um kreditkortið þitt eða debetkortið þitt til að gera bókun þína, heimilar þú okkur að nota þessar upplýsingar til að gera bókunina fyrir þína hönd. Þegar greiðsla fer fram með þessum hætti af okkur fyrir þína hönd færðu staðfestan miða útgefinn af ferðaþjónustuaðila.
2.5 Þrátt fyrir framangreint skaltu hafa í huga að vefsvæði okkar hefur einnig að geyma tengla út fyrir svæðið eða örsvæði sem vísa á vefsvæði þriðju aðila til að veita þér aðgang að miklu úrvali vöru og þjónustu fyrir ferðamenn (þ.e. hótelherbergjum sem stökum vörum, bílaleigu, pakkaferðum, skemmtisiglingum) sem kann að vera undir merki þriðja aðila eða undir merki Opodo („vefsvæði þriðju aðila“). Í báðum tilvikum yfirgefurðu vefsvæðið okkar þegar þú smellir á eitt af þessum vefsvæðum þriðju aðila og þá eiga þessir skilmálar ekki lengur við heldur skilmálar þriðja aðilans, eins og við á. Ef þú kaupir einhverju vöru eða þjónustu á einhverjum þessarar vefsvæða þriðju aðila verður Opodo ekki söluaðili þinn.
2.6 Þegar leitarferlinu, verðsamanburði og vali á ferðaþjónustu er lokið en áður en þú lýkur bókunarferlinu með því að smella á „KAUPA“ eða „VERSLA“, birtist sundurliðuð heildarupphæð pöntunar þinnar. Verðið sem er sýnt er byggt á upphæðum sem ferðaþjónustuaðilarnir reikna út daglega og getur því breyst dag frá degi. Einnig geta gildandi skattar, svo sem flugvallarskattar, breyst dag frá degi. Þegar þú leggur inn pöntun er verð ferðaþjónustunnar fast frá og með þeim tímapunkti þegar kaupin eru samþykkt.
Þetta verð er einnig lagt til grundvallar öllum breytingum á eða afturköllun þeirrar ferðaþjónustu sem er innifalin í pöntun þinni.Í mjög sjaldgæfum tilfellum geta verið mistök í verði. Augljósar verðvillur eru ekki bindandi. Augljós verðlagningarvilla er sá sem hefur augljósa og augljósa skekkju þar sem augljóst er að enginn sanngjarn maður myndi telja verðið eðlilegt. Við þær aðstæður áskiljum við okkur rétt til að hætta við bókunina án viðurlaga og endurgreiða þér þá upphæð sem rukkað er. Við gætum boðið þér tækifæri til að halda bókuninni á réttu verði og greiða verðmuninn.
2.7 Þegar þú hefur lokið innkaupapöntun með því að smella á „KAUPA“ eða „VERSLA“ færð þú staðfestingartölvupóst frá okkur með yfirliti yfir það sem felst í kaupunum, ásamt staðfestingu á því að pöntun þín hafi borist til ferðaþjónustuaðilans/-aðilanna, og að unnið verði úr greiðslunni. Opodo er ekki skuldbundið til að vinna úr pöntun þinni fyrr en full greiðsla hefur borist. Þú munt fá annan tölvupóst með staðfestingu á að unnið hafi verið úr kaupum þínum á ferðaþjónustunni og að full greiðsla hafi borist. Þar koma einnig fram viðeigandi upplýsingar á borð við bókunarnúmer og/eða númer e-miða. Ef ekki er hægt að vinna úr kaupum þínum, að hluta eða í heild, af ástæðum sem Opodo hefur ekki stjórn á munum við strax hafa samband við þig til að ræða hvernig hægt er að leysa úr því sem tefur úrvinnslu kaupanna. HAFÐU Í HUGA AÐ EF PÖNTUÐ ER ÞJÓNUSTA HJÁ LÁGFARGJALDAFLUGFÉLAGI FÆRÐ ÞÚ EINUNGIS EINN TÖLVUPÓST ÞAR SEM FRAM KEMUR STAÐFESTING Á PÖNTUN OG NÚMER E-MIÐA. HAFIR ÞÚ EKKI FENGIÐ NÚMER E-MIÐA FYRIR ALLT FLUG SEM PANTAÐ VAR SKALT ÞÚ EKKI FARA Á FLUGVÖLLINN.
2.8 Opodo áskilur sér rétt til að afturkalla pöntun þína ef við höfum ástæðu til að telja að um svik sé að ræða, t.d. ef greiðslumáti er ekki gildur og/eða þú ert ekki löglegur eigandi hans. Undir slíkum kringumstæðum munum við reyna að hafa samband við þig, annað hvort gegnum tölvupóstfangið sem þú gafst upp við bókunina, eða gegnum bankann þinn. Ef okkur tekst ekki hafa samband við þig eða bankann þinn verður pöntunin afturkölluð sjálfkrafa.
2.9 Staðfestingartölvupósturinn er sönnun á samningsbundnum tengslum þínum við Opodo og ferðaþjónustuaðilann. Skjalið verður geymt í skrám Opodo og þú hefur aðgang að því hvenær sem þess er óskað.
2.10 Opodo getur ekki tryggt að tilteknir valkostir eða sérþjónusta séu í boði (s.s. máltíðir, aðstaða fyrir hreyfihamlaða, barnasæti), þar sem Opodo kemur slíkum óskum einungis á framfæri við viðkomandi ferðaþjónustuaðila. Þú þarft að fá staðfest hjá viðkomandi ferðaþjónustuaðila hvort hægt sé að uppfylla slíkar séróskir. Við bendum þér á að óskir um tiltekna valkosti eða sérþjónustu varðandi flug geta valdið töfum á því að hægt sé að staðfesta kaupin. Meðan á slíkri töf stendur er ekki víst að við getum tryggt að sú þjónusta sem þú pantaðir sé enn tiltæk á sama verði og þegar pöntunin var gerð.
2.11 Travellink hefur sett saman lista með öllum upplýsingum sem þú þarft á að halda til að skipuleggja ferðina (ferðaskilmálum, reglum um farangur o.s.frv.) frá þeim flugfélögum sem oftast er bókað hjá á vefsvæðinu okkar. Hafðu í huga að flugfélögin hafa beina umsjón með þessum upplýsingum og að miklu skiptir að þú kynnir þér þessar reglur og stefnur við skipulagningu ferðarinnar. Ef flugfélagið sem þú flýgur með er ekki á listanum skaltu kynna þér skilmála þess á vefsvæði viðkomandi flugfélags.
3.1.1 Möguleiki á afbókun eða breytingum á ferðaþjónustu sem keypt er í gegnum þetta vefsvæði, sem og framkvæmd breytingar eða afbókunar, ræðst af skilmálum ferðaþjónustuaðilans, sem aftur ráðast alla jafna af þeirri gerð fargjalds sem er valin (t.d. leyfa lággjaldaflugfélög yfirleitt ekki afbókanir eða breytingar). Opodo getur aðstoðað þig við að kanna hvort fargjaldið þitt leyfi breytingar eða afbókun og, ef þú óskar þess, aðstoðað þig við að senda beiðni til viðkomandi ferðaþjónustuaðila. Opodo innheimtir þjónustugjald fyrir slíka aðstoð. Flug með merkinu „Ókeypis endurbókun“ eru undanþegin þessu gjaldi. Hafðu í huga að þjónustugjald okkar fyrir aðstoð við afbókanir og/eða breytingar nær ekki yfir gjöld sem ferðaþjónustuaðilinn kann að innheimta samkvæmt skilmálum sínum. Ef þú ætlar að fara fram á afbókun eða breytingar í gegnum Opodo skaltu hafa samband við þjónustuverið okkar í gegnum síma þar sem ekki er hægt að vinna beiðnir um afbókanir og breytingar í gegnum vefsvæðið eða tölvupóst.
3.1.2 Ef beiðni inniheldur eina eða fleiri þjónustur sem keyptar voru í gegnum eitt vefsvæða þriðju aðila (t.d. hótelherbergi, bílaleigubíll, pakkaferðir, skemmtiferðasigling) gilda skilmálar viðkomandi þriðja aðila um afbókanir og breytingar. Lestu slíka skilmála vandlega þar sem Opodo ber ekki ábyrgð á framboði eða miðlun sölu slíkrar þjónustu.
3.2.1 Þetta vefsvæði sýnir heildarverð pöntunarinnar þinnar með samsvarandi sundurliðun, þegar þú hefur valið þá ferðaþjónustu sem þú vilt panta, áður en þú verður bundin(n) neinum samningum og/eða tekur á þig greiðsluskyldu. Heildarverð felur í sér verð á allri ferðaþjónustu sem valin hefur verið, þar á meðal sérþjónustu, ásamt þjónustugjaldi Opodo. Vinsamlegast athugið að þjónustugjald Opodo er ekki endurkræft. Ástæða þess er sú að þjónustugjöld eru innheimt fyrir milligönguþjónustu sem Opodo veitir og má telja slíka þjónustu veitta þegar bókunin hefur verið staðfest af þér.
3.2.2 Þjónustugjald Opodo er breytilegt og fer eftir þeirri vöru eða þjónustu sem pöntuð er. Vinsamlegast athugið að viðbótargjald fyrir milligöngu er innheimt ef þú pantar gegnum síma eða ef þú óskar eftir þjónustu að bókun lokinni (t.d. afbókun, breytingu eða endurgreiðslu). Ef þú notar ógilt kredit-/debetkort eða kredit-/debetkort sem bankinn hafnar, þannig að ekki er hægt að vinna úr bókun þinni, mun Opodo innheimta sérstakt þjónustugjald og gefa þér leiðbeiningar um hvernig þú getur greitt fyrir pöntunina. Þegar allur kostnaður hefur verið greiddur verður gjaldið vegna viðbótarþjónustunnar dregið frá heildarverði pöntunarinnar. Þú færð ekki neina þjónustu sem þú hefur pantað fyrr en við höfum fengið alla greiðsluna. Vinsamlegast athugið að verð þjónustunnar á þeim tíma sem þú gekkst frá kaupunum með því að smella á SAMÞYKKJA og KAUPA getur breyst vegna þess tíma sem líður milli þess að þú gekkst frá kaupunum og þar til full greiðsla hefur borist. Í slíkum tilfellum er ekki hægt að vinna úr pöntun þinni nema þú samþykkir verð ferðaþjónustunnar sem á við á þeim tímapunkti sem full greiðsla barst. Ef vandamál koma upp varðandi greiðslu þína höfum við samband við þig innan tveggja sólarhringa (48 klst.) frá pöntun (eða innan sólarhrings (24 klst.) ef þú ert að ferðast innan tveggja sólarhringa (48 klst.)) til að leiðbeina þér um hvernig þú getur gengið frá greiðslunni.
3.2.3 Ef pöntunin þín tekur til einnar eða fleiri flugferða skaltu hafa í huga að sum flugfélög skuldfæra milliliðalaust á þig, þannig að greiðslan til flugfélags/-félaga og greiðslan til Opodo birtast hugsanlega sem aðskildar færslur á bankareikningnum þínum.
3.2.4 Þú getur einungis notað þann greiðslumáta sem fram kemur á vefsvæðinu. Aðrir greiðslumátar verða ekki samþykktir.
3.2.5 Allt verð sem þér er gefið upp á vefsvæðinu okkar er að meðtöldum söluskatti eða erlendum virðisaukaskatti (ef við á). Upphæð söluskatts eða virðisaukaskatts, sem er innifalin í kaupverði ferðaþjónustunnar, sem og verði fyrir milligönguna (ef einhver er) er háð áfangastað ferðarinnar, sem og því hvort þú ferðast í einkaerindum eða viðskiptaerindum.
3.2.6 Af öryggisástæðum verður þú beðin(n) að færa inn upplýsingar um kredit- eða debetkort í hvert sinn sem þú leggur inn pöntun, nema þú hafir veitt okkur sérstaka heimild til að geyma slíkar upplýsingar til næstu kaupa. Þessar upplýsingar verðar ekki vistaðar í kerfum okkar, nema í vinnsluferli greiðslunnar, og, ef til þess kemur, vinnsluferli kröfu um endurgreiðslu á afturkræfum gjöldum sem ekki hafa verið endurgreidd, eins og lýst er í lið. 3.3. Hafðu í huga að Opodo mun þurfa að deila upplýsingum um kredit- eða debetkort með ferðaþjónustuaðilanum eða -aðilunum, í því skyni að ljúka formlegri vinnslu pöntunarinnar. Allar slíkar upplýsingar verða dulkóðaðar á traustum netþjóni. Þú heimilar Opodo að nota upplýsingarnar af kredit- eða debetkortinu þínu til að (i) greiða fyrir vöru eða þjónustu sem pöntuð var og gjöld tengd slíkri vöru og þjónustu, (ii) greiða tryggingaiðgjald, ef það á við, (iii) annast endurgreiðslur, ef slíkt kemur til, og (iv) greiða fyrir þjónustu að bókun lokinni, hafi verið beðið um slíka þjónustu.
3.2.7 Opodo er einnig heimilt að innheimta viðbótargjöld af þér fyrir notkun tiltekinna greiðslumáta. Hafðu í huga að þetta er sjálfvirkt ferli, þar sem gjöld sem tengjast þeim greiðslumáta sem þú í raun notar eru innheimt, þrátt fyrir að þú hafir tilgreint að þú hygðist nota annan greiðslumáta. Hafðu í huga að ef þú greiðir með kredit- eða debetkorti sem er í eigu einhvers annars göngum við út frá því að þú hafir áður aflað þér leyfis þess korthafa. Opodo áskilur sér rétt, bæði fyrir sína hönd og fyrir hönd ferðaþjónustuaðila, eins eða fleiri, til að senda e-miða, staðfestingar, e-inneignarmiða og önnur ferðaskjöl einungis til korthafa. Gættu þess að tölvupóstreikningurinn sem gefinn var upp til Opodo sé virkur.
3.2.8 Opodo leitast stöðugt við að draga úr eða lágmarka sviksamlegar færslur. Í því skyni áskiljum við okkur rétt til að framkvæma slembieftirlit og kunnum í því skyni að biðja þig að leggja fram staðfestingu á búsetu, með faxi eða bréfapósti, og/eða afrit af kredit- eða debetkorti, fari svo að kerfi okkar verði vör við að færslan þín kunni að vera sviksamleg. Hafðu í huga að slíkt eftirlit er aðeins framkvæmt á venjulegum afgreiðslutíma. Af því leiðir að pantanir sem gerðar eru utan venjulegs afgreiðslutíma verða hugsanlega ekki teknar til afgreiðslu fyrr en næsta vinnudag. Hafðu einnig í huga að þú ert ábyrg(ur) fyrir kostnaði sem kann að falla til vegna sendinga á gögnum til staðfestingar á heimilisfangi með faxi eða bréfapósti, bankamillifærslu og/eða öðrum aðgerðum sem nauðsynlegar teljast til að hægt sé að ljúka við afgreiðslu þinnar pöntunar.
3.3.1 Endurgreiðslur eru framkvæmdar í samræmi við endurgreiðslustefnur viðkomandi ferðaþjónustuaðila. Ef þú átt rétt á endurgreiðslu skaltu hafa í huga að endurgreiðslan verður framkvæmd með sama greiðslumáta og þú notaðir til að greiða pöntunina. Við bendum á að flugfargjöld geta falið í sér mismunandi einingar og að einhverjar þeirra kunna að vera óafturkræfar. Það þýðir að jafnvel þótt þú uppfyllir kröfur ferðaþjónustuaðilans um endurgreiðslur (í samræmi við endurgreiðslustefnur hans) er hugsanlegt að endurgreidda upphæðin verði ekki sú sama og heildarverðið sem greitt var ferðaþjónustuaðilanum.
3.3.2 Hafir þú pantað óafturkræft og óbreytanlegt flug og getur ekki nýtt þér ferðina getur þú farið fram á endurgreiðslu á tilteknum flugvallarsköttum sem eru innifaldir í fargjaldinu. Ef þú vilt fara fram á endurgreiðslu flugvallarskatta gegnum Opodo veitir þú Opodo heimild til að framkvæma fyrir þína hönd hverjar þær athafnir sem teljast nauðsynlegar til að fá endurgreiðslu á flugvallarsköttum. Hafðu í huga að lokafrestur til að fara fram á endurgreiðslu slíkra skatta rennur út tólf (12) mánuðum eftir dagsetningu kaupa flugmiðans eða sex (6) mánuðum eftir dagsetningu flugferðarinnar eða -ferðanna, ef þær eiga sér stað síðar. Fyrir þessa þjónustu innheimtir Opodo þjónustugjald af þér, sem þú heimilar Opodo að draga frá upphæð endurgreiddu flugvallarskattanna.
3.4.1 Þú ættir að kanna ítarlega og með góðum fyrirvara hjá viðkomandi ráðuneyti hvaða kröfur eru gerðar um vegabréf og vegabréfsáritanir. Það er á þína ábyrgð að hafa undir höndum gilt vegabréf og vegabréfsáritun, ef hennar er krafist. Ef þú hefur ekki rétt ferðaskilríki eða ferðaheimildir undir höndum telst Opodo ekki bera neina ábyrgð á því.
3.4.2 Á hverjum áfangastað gilda sértækar kröfur varðandi aðkomu í landið, bólusetningar o.þ.h. og slíkar kröfur geta einnig verið mismunandi eftir þjóðerni farþegans. Við ráðleggjum þér að afla allra upplýsinga um slíkt áður en ferðalagið er skipulagt. Opodo tekur enga ábyrgð á tilvikum sem koma upp vegna þess að farþegi hefur ekki hugað að slíkum opinberum kröfum.
3.5.1 Allir farmiðar sem pantaðir eru gegnum þetta vefsvæði eru e-miðar. E-miðakerfið er pappírslaus aðferð við að kaupa flugmiða. Þegar pöntunin hefur verið gerð mun Opodo senda þér staðfestingarpóst með bókunartilvísunarnúmeri eða -númerum fyrir flugferðina eða flugferðirnar. Hafðu í huga að ÞÚ FÆRÐ EKKI Í HENDUR PRENTAÐAN FLUGMIÐA TIL AÐ FRAMVÍSA Á FLUGVELLINUM.
3.5.2 Að því er þetta varðar viljum við upplýsa þig um að hvert flugfélag starfar samkvæmt eigin reglum og verkferlum fyrir e-miða og að við hvetjum þig til að kynna þér slíkar reglur áður en lagt er af stað á flugvöllinn. VIÐ RÁÐLEGGJUM ÞÉR Í ÖLLUM TILVIKUM AÐ HAFA ALLTAF PRENTAÐ AFRIT AF STAÐFESTINGARPÓSTINUM MEÐFERÐIS, ÞAR SEM FINNA MÁ BÓKUNARTILVÍSUNARNÚMER FYRIR FLUGFERÐINA EÐA FLUGFERÐIRNAR, JAFNVEL ÞÓTT FLUGFÉLÖG GERI EKKI ALLTAF KRÖFU UM AÐ FÁ AÐ SJÁ SLÍKT AFRIT. Opodo ber enga ábyrgð á því ef viðskiptavinir fylgja ekki þeim verkferlum og reglum sem hvert flugfélag setur sér varðandi e-miða. Sum flugfélög innheimta viðbótargjald ef þú hefur ekki prentað út brottfararspjaldið og getur ekki framvísað því á flugvellinum. Opodo ráðleggur þér að lesa ítarlega allar lýsingar á verkferlum sem finna má í staðfestingarpóstinum fyrir bókunina. Ef flugið þitt breytist eða upplýsingar um farþega breytast þarftu hugsanlega að innrita þig aftur og prenta aftur út brottfararspjald. Opodo tekur enga ábyrgð á tilvikum sem koma upp vegna þess að farþegi hefur ekki hugað að slíkum kröfum flugfélags í samræmi við stefnur þess.
3.5.3 Opodo gerir ráð fyrir því að allar upplýsingar sem þú veitir séu réttar og tekur því enga ábyrgð á því ef e-miðinn berst ekki í innhólfið þitt vegna þess að rangt netfang var gefið upp, eða ef e-miðinn lendir í ruslpósthólfinu þínu. Ef netfangið þitt eða símanúmerið breytist þarft þú að tilkynna okkur það tafarlaust. Þú þarft einnig að ganga úr skugga um að nafnið sem birtist á vegabréfinu sé samhljóða nafninu sem gefið er upp í bókunarstaðfestingunni þinni.
3.5.4 Í undantekningartilvikum, vegna takmarkana á farmiðasölu sem Opodo hefur ekki stjórn á, er hugsanlegt að Opodo geti ekki afgreitt pöntunina þína hjá flugfélaginu. Ef svo fer reynum við að tilkynna þér um það innan tveggja sólarhringa (48 klst.) og framkvæma endurgreiðslu eða gera þér tilboð um annan valkost við flugferðina.
4.1 Í samræmi við tilskipun Evrópuþingsins og ráðsins 95/46/EB og tengdar reglugerðir tilkynnum við þér hér með að persónuupplýsingar þínar verða færðar inn í sjálfvirkar skrár í eigu Opodo og þær verða notaðar til að halda utan um pöntun þína og tilheyrandi greiðslur, ásamt því að senda þér auglýsingar, tilboð og annað auglýsingaefni varðandi svipaðar vörur og þjónustu eða viðbótarefni, og einnig til að framkvæma kannanir, tölfræðilegar greiningar og greiningu á markaðsþróun.
4.2 Þér er hér með bent á að þú hefur rétt á að nálgast persónuupplýsingar þínar, lagfæra þær, eyða þeim og andmæla notkun þeirra með því að senda skriflega beiðni þar að lútandi til Opodo. Til hægðarauka er einnig hægt að senda ofangreinda beiðni á netinu í gegnum vefsvæðið.
4.3 Í samræmi við ofangreint tilkynnum við þér að þegar þú kaupir vörur eða þjónustu í gegnum vefsvæðið þurfum við að gefa eftirfarandi aðilum aðgang að persónuupplýsingum þínum: (1) viðkomandi ferðaþjónustuaðilum (flugfélögum, hótelum o.s.frv.) sem mega eingöngu nota þær í þeim tilgangi að veita þér þá vöru og/eða þjónustu sem þú hefur óskað eftir, í samræmi við öll gildandi lagaákvæði; (2) spænsku ríkisstjórninni („Ministerio de Fomento“) ef þú ert með búsetu á Balear-eyjum eða Kanaríeyjum eða í sjálfsstjórnarborgunum Ceuta eða Melilla, og hefur valið valkostinn „Afsláttur fyrir íbúa“ við bókun á einum eða fleiri flugmiðum, í samræmi við konunglega tilskipun 1/2014 frá 24. janúar um fjarvirkt eftirlitskerfi („Real Decreto-Ley 1/2014, de 24 de Enero, de reforma en materia de infraestructuras y transporte y otras medidas económicas, por el que se modifica el régimen de justificación de la residencia para el descuento del billete aéreo“); (3) AON MARKETING DIRECTO, SAU, hafir þú keypt ferðatryggingu. Þegar slíkt ber undir er bent á að Opodo er þjónustufyrirtæki viðkomandi lögaðila, sem er skráður hjá hinum lögbæra tryggingaraðila, D.G.S., undir númerinu AJ0061 og býr yfir eigin fé og starfsábyrgðartryggingu í samræmi við kröfur sem settar eru fram í spænskum lögum 26/2006 frá 17. júlí um vátryggingamiðlun; og (4) fyrirtækjunum innan eDreams ODIGEO-samstæðunnar (www.edreamsodigeo.com) sem veita Opodo þjónustu vegna stjórnunar og/eða tæknilega þjónustu hvað varðar meðferð gagna, eingöngu í þeim tilgangi sem gagnanna var aflað og tryggja að farið sé eftir öllum gildandi lagaákvæðum.
4.4 Með því að samþykkja þessa persónuverndarstefnu samþykkir þú að gögn þín séu látin í té eins og að framan er lýst, og gagnavinnslan getur farið fram hvar sem er í heiminum.
5.1 Opodo upplýsir þig hér með um að þetta vefsvæði samþykkir notkun á kökum.
Kaka er lítil textaskrá sem vefsvæði kemur fyrir í tækinu þegar þú heimsækir vefsvæðið. Kakan vistar gögn sem vafrinn þinn sendir aftur til viðkomandi vefsvæðis næst þegar þú ferð á milli síðna á því vefsvæði. Sumar kökur eru nauðsynlegar til að þú getir notað vefsvæðið með sem bestum árangri, þar sem þær gera vefsvæðinu kleift að muna upplýsingar sem þú hefur þegar fært inn, svo sem flug sem þú hefur valið eða hvort þú ert skráð(ur) inn. Aðrar kökur má nota til að geyma flettinga- og bókunarmynstur til að geta safnað greiningargögnum um nýtingu vefsvæðisins eða til að birta þér mismunandi auglýsingar eftir því hverju þú virðist hafa mestan áhuga á.
5.3 Kjörstillingar fyrir kökur þarf að velja í hverjum vafra fyrir sig (Microsoft Edge, Google Chrome, Mozilla Firefox eða Safari). Yfirleitt eru nokkrar leiðir í boði til að stjórna því hvernig þú notar kökur, svo sem: að kveikja eða slökkva alveg á kökum; eyða tilteknum kökum sem hafa þegar verið vistaðar í vafranum; loka á að tiltekin vefsvæði geti geymt kökur í tölvunni þinni eða loka á kökur frá þriðja aðila (þegar þú flettir gegnum eitt vefsvæði eru kökur vistaðar í tölvunni af öðru vefsvæði).
5.4 Notaðu tenglana hér á eftir til að fá frekari upplýsingar um að stjórna notkun á kökum í algengustu vöfrunum:
Microsoft Edge: https://privacy.microsoft.com/is-is/windows-10-microsoft-edge-and-privacy
Google Chrome: https://support.google.com/chrome/bin/answer.py?hl=enGB&answer=95647&p=cpn_cookies
Firefox: http://support.mozilla.org/en-US/kb/Cookies
Safari: http://docs.info.apple.com/article.html?path=Safari/3.0/en/9277.html
Auk þess bjóðum við þér upp á auðvelda valkosti til að stjórna eða fjarlægja kökur, allt á einum stað. Notaðu þennan tengil: http://youronlinechoices.com.
5.5 Sem stendur notar vefsvæðið okkar ýmsar gerðir af kökum, þá einkum:
5.6 Ef þú vilt fá frekari upplýsingar eða vilt segja okkur þína skoðun á notkun á kökum á vefsvæðinu okkar skaltu hafa samband við okkur í gegnum algengar spurningar.
6.1 Allt efni á þessu vefsvæði (þar með talið, en takmarkast ekki við, vörumerki, textar, myndræn útfærsla, kennimerki, hnappatákn, myndir, hljóðskrár og hugbúnaður) er í eigu Opodo eða þeirra sem leggja til efni og er varið alþjóðlegum og landsbundnum lögum um hugverkaréttindi og réttindi á sviði iðnaðar. Samantekt (þ.e. söfnun, uppröðun og samsetning) alls efnis á vefsvæði Opodo er alfarið í eigu Opodo og er varin alþjóðlegum og landsbundnum lögum um hugverkaréttindi og réttindi á sviði iðnaðar. Allur hugbúnaður sem notaður er á vefsvæði Opodo eða er í eigu hugbúnaðarbirgja Opodo er varinn alþjóðlegum og landsbundnum lögum um hugverkaréttindi og réttindi á sviði iðnaðar.
6.2 Öll önnur notkun efnisins á þessu vefsvæði er stranglega bönnuð, þar á meðal endurgerð þess, að hluta eða í heild, breyting, dreifing, sending, útgáfa, sýning og/eða birting á því. Einkum er með öllu óheimilt að nota myndir, sem finna má á þessu vefsvæði, utan vefsvæðisins með neinum hætti nema fyrir liggi sérstakt leyfi frá Opodo og/eða efnisveitendum Opodo.
6.3 Opodo og önnur heiti á vörum, þjónustu, myndrænni útfærslu og kennimerkjum Opodo eru skráð vörumerki um heim allan. Heiti á öðrum vörum, þjónustu og fyrirtækjum sem nefnd eru í þessu skjali kunna að vera skráð vörumerki hvers eiganda fyrir sig.
Opodo leggur hvorki fram yfirlýsingar né ábyrgðir varðandi hæfi upplýsinganna, hugbúnaðarins, vörunnar eða þjónustunnar sem finna má á vefsvæðinu, í hvaða tilgangi sem er, og sem kann að innihalda villur. Einkum leggur Opodo hvorki fram yfirlýsingar né ábyrgðir varðandi gæði þjónustunnar sem ferðaþjónustuaðilar veita, að því gefnu að slíkir ferðaþjónustuaðilar séu sjálfstæðir verktakar og Opodo aðhafist aðeins sem þinn söluaðili (að því er varðar vörur tengdar flugi og flugi + hóteli) eða sem vefsvæði sem farið er á gegnum tengil (að því er varðar hótel, bílaleigu, pakkaferðir og skemmtisiglingar). Þar af leiðir að Opodo telst ekki bera neina bótaábyrgð vegna athafna, villna, fullyrðinga, ábyrgða, samningsrofa eða vanrækslu af hálfu nokkurs ferðaþjónustuaðila, né nokkurra slysa, dauðsfalla, eignatjóns eða annars tjóns eða kostnaðar sem leiðir af slíku, né heldur nokkra bótaábyrgð eða endurgreiðsluskyldu vegna tafa, niðurfellinga á ferðum, ofbókana, verkfalla, náttúruhamfara eða annarra aðstæðna sem Opodo hefur enga stjórn á.
8.1 Þetta vefsvæði kann að innihalda tengla á önnur vefsvæði sem ekki er stjórnað af Opodo og sem eru aðeins birtir í auglýsingaskyni. Opodo hefur enga stjórn á slíkum vefsvæðum, né ber neina ábyrgð á efni þeirra.
8.2 Birting tengla á önnur vefsvæði felur ekki í sér neina auglýsingu, viðurkenningu, ábyrgð eða meðmæli af hálfu Opodo að því er varðar slík svæði. Slíkir tenglar eru aðeins notaðir sem upplýsandi tilvísanir og fela ekki í sér neitt mat á efni, eignarhaldi, þjónustu eða vörum sem viðkomandi vefsvæði bjóða upp á.
Hafðu samband við þjónustudeild okkar ef þú vilt leggja fram fyrirspurn eða kvörtun sem tengist þinni bókun fyrir brottför. Ef þú ert með fyrirspurn eða kvörtun tengda þjónustu ferðaþjónustuaðila skaltu gæta þess að leggja kvörtunina eða kröfuna fram fyrir heimferð.
Opodo kann að breyta eða uppfæra þessa skilmála hvenær sem er, án fyrirvara. Nýjasta útgáfa skilmála verður birt á vefsvæðinu þegar téðar breytingar taka gildi. Gættu þess að kynna þér gildandi skilmála í hvert sinn sem þú bókar vöru eða þjónustu á þessu vefsvæði:
Hafðu í huga að þegar þú bókar flugmiða (einn eða fleiri) er gerður flutningssamningur milli þín og flugfélagsins og að sá samningur er í samræmi við ákvæði og skilmála viðkomandi flugfélags. Opodo hefur aðeins milligöngu um söluna sem þinn söluaðili og innheimtir þjónustugjald af þér fyrir þá milligöngu.
Það er MIKILVÆGT að þú kynnir þér vel ákvæði og skilmála hjá flugfélaginu, þar sem farmiðinn sem þú valdir býður hugsanlega ekki upp á breytingar og/eða er ekki endurkræfur. Einnig er hugsanlegt að flugfélagið innheimti gjald fyrir viðbótarþjónustu, svo sem innritaðan farangur, innritun á flugvelli, sætaval, afþreyingu um borð, mat, drykk og snarl o.s.frv. Gjöld fyrir slíka viðbótarþjónustu eru ekki innifalin í fargjaldinu nema annað sé sérstaklega tekið fram og slík gjöld verður að greiða beint til flugfélagsins. Hafðu í huga að ef flugið þitt er með fleiri en einni flugleið kunna mismunandi reglur að gilda á hverri flugleið (t.d. um farangursheimild, kvaðir um vegabréfsáritun o.s.frv.). Þetta kann að eiga við þótt flugleiðirnar séu starfræktar af sama flugfélaginu, ef ein flugleiðin er milli landa og önnur er innanlands.
Einkum er MIKILVÆGT að þú kannir vel eftirfarandi:
Samsettar flugleiðir aðra leið sem heimflug
Í einhverjum tilvikum setjum við saman tvö flug aðra leið með sama flugfélagi eða tveimur mismunandi flugfélögum, í því skyni að útvega sérstök heimflug. Það þýðir að þú gerir tvær aðskildar bókanir (aðra fyrir flugið út og hina fyrir flugið heim) og að hvor bókun fyrir sig er háð sértækum reglum um fargjald. Ef þú þarft að afbóka annað flugið er eftir sem áður hægt að halda bókuninni fyrir hitt flugið. Afbókanir, breytingar á áætlunum eða aðrar breytingar sem kunna að verða á öðru fluginu hafa engin áhrif á hitt flugið og reglur um fargjald fyrir hitt flugið verða áfram í gildi. Ef þú, til dæmis, afbókar annað flugið ber hinu flugfélaginu engin skylda til að endurgreiða þér hinn hluta ferðarinnar eða bjóða þér upp á breytingu á ferðaáætlun. Ef slíkt reynist nauðsynlegt kann það að áskapa þér kostnað vegna breytinga á hinu fluginu.
Flug hjá lággjaldaflugfélagi
Hafir þú valið að fljúga með lággjaldaflugfélagi skaltu gæta þess að kynna þér vandlega reglurnar sem gilda um fargjaldið, einkum viðbótarþjónustu sem ekki er innifalin í fargjaldinu, og hafðu í huga að hugsanlega verður brottförin frá minni flugvelli, svæðisflugvelli og/eða varaflugvelli. Flugvöllurinn er ævinlega gefinn upp, í hlutanum með upplýsingum um flug, áður en kaupin fara fram.
Afsláttur fyrir íbúa Kanaríeyja, Balear-eyja, Ceuta eða Melilla
Spænskir ríkisborgarar sem búsettir eru á Kanaríeyjum, Balear-eyjum, Ceuta eða Melilla eiga rétt á afslætti eða kaupauka þegar flugleiðin er til eða frá búsetustað þeirra og þegar slíkt er heimilt samkvæmt skilmálum fyrir fargjaldið. Fjölskyldumeðlimir eiga einnig rétt á afslætti í löndum þar sem þeir njóta búseturéttar, svo og ríkisborgarar í þriðju aðila ríkjum sem eru búsettir í landinu til langframa og geta staðfest búsetu sína í áðurnefndum sveitarfélögum og borgum. Slíkir ríkisborgarar verða að sanna búsetu sína með því að leggja fram gilda staðfestingu á búsetu og NIE-númer (kennitölu erlendra ríkisborgara).
Fyrir farþega sem vilja fá slíkan afslátt er áskilið að leggja fram gilda staðfestingu á búsetu á flugvellinum. Í því skyni verða þeir farþegar að framvísa einhverjum eftirfarandi (gildra) persónuskilríkja:
Hafðu í huga að persónuskilríki gefin út í þínu landi er hugsanlega aðeins hægt að nota sem auðkenni, en ekki sönnun á búsetu (jafnvel þótt slík skilríki hafi verið notuð sem persónuskilríki í bókunarferlinu). Ef farþegi framvísar ekki gildu búsetuleyfi mun flugfélagið ekki hleypa honum um borð.
Í bókunarferlinu þarft þú að gæta þess að þú hafir valið valkostinn „Afsláttur fyrir íbúa“ í viðkomandi hluta, ef þú átt rétt á slíkum afslætti. Ef þú vilt nýta þér þennan afslátt, en hann er ekki veittur sjálfkrafa í bókunarferlinu, ráðleggjum við þér að hætta við bókunarferlið á netinu og bóka símleiðis í gegnum bókunarmiðstöðina okkar: 902 887 107.
Stórfjölskylduafsláttur á Spáni
Ef þú ert meðlimur í stórri, spænskri fjölskyldu og getur lagt fram opinber gögn því til sönnunar getur þú nýtt þér þennan afslátt, svo fremi sem flugið fer frá og lendir á spænsku yfirráðasvæði. Afslátturinn er ekki veittur sjálfskrafa og ef þú vilt nýta þér hann ráðleggjum við þér að hætta við bókunarferlið á netinu og halda bókuninni áfram símleiðis í gegnum þjónustuverið okkar.
Hafðu í huga að þegar þú bókar flug + hótel ertu að kaupa tvær sjálfstæðar vörur. Opodo skipuleggur ekki ferðapakka fyrir fram, heldur færir einungis þér verkfæri til að nálgast réttu upplýsingarnar til að bóka eitt eða fleiri flug og eitt eða fleiri hótelherbergi af sama vefsvæðinu.
Þar af leiðir að (i) flutningssamningur er gerður milli þín og flugfélagsins og að sá samningur er í samræmi við ákvæði og skilmála viðkomandi flugfélags og (ii) samningur um gistingu verður gerður á milli þín og hótelrekandans og að sá samningur er í samræmi við ákvæði og skilmála viðkomandi hótelrekanda. Í báðum tilvikum hefur Opodo aðeins milligöngu um söluna sem þinn söluaðili og innheimtir þjónustugjald af þér fyrir þá milligöngu.
Lestu vandlega sértækar upplýsingar um flug sem finna má í VIÐAUKA 1. Sömu reglur og ráðleggingar eiga við þegar aðeins er verið að bóka flug og þegar bókað er flug sem þú kaupir samhliða bókun á hótelgistingu.
Að því er varðar hótelbókun er MIKILVÆGT að þú kynnir þér ákvæði og skilmála ferðaþjónustuaðilans og lýsingu á hótelinu eða gistiaðstöðunni áður en þú bókar:
Í viðmiðunarskyni ráðleggjum við þér að kanna einkum eftirfarandi:
Vefsvæði okkar hefur einnig að geyma tengla út fyrir svæðið eða örsvæði sem vísa á vefsvæði þriðju aðila til að veita þér aðgang að miklu úrvali vöru og þjónustu fyrir ferðamenn (t.d. hótelum, bílaleigu, pakkaferðum, skemmtisiglingum) sem kann að vera undir merki þriðja aðila eða undir merki Opodo („vefsvæði þriðju aðila“).
Í báðum tilvikum yfirgefurðu vefsvæðið okkar þegar þú smellir á eitt af þessum vefsvæðum þriðju aðila og þá eiga þessir skilmálar ekki lengur við heldur skilmálar þriðja aðilans, eins og við á. Ef þú kaupir einhverju vöru eða þjónustu á einhverjum þessara vefsvæða þriðju aðila verður Opodo ekki söluaðili þinn.