Fyrst af öllu, hver erum við?

Kynning

Halló! Við erum Vacaciones eDreams S.L., þekkt af þér sem vörumerki þessa vettvangs. Þegar þessi persónuverndartilkynning nefnir „við“, „okkur“ eða „okkar“ er átt við Vacaciones eDreams, S.L starfar sem gagnaeftirlitsaðili.

Persónuvernd okkar lofar:

  • Við metum friðhelgi þína og gagnaöryggi
  • Við notum gögnin fyrir bestu ferðaupplifun þína með okkur
  • Þú stjórnar gögnunum þínum
  • Nokkrir pallar, ein persónuverndartilkynning

Vacaciones eDreams, S.L. er spænskt fyrirtæki með skattanúmer ESB61965778. Þú getur haft samband við okkur í gegnum okkar Persónuverndareyðublað fyrir hvers kyns gagnaverndarmál.

Þakka þér fyrir að nota pallana okkar Traust þitt er mikilvægasta gildið fyrir okkur, þess vegna ætlum við í þessari persónuverndartilkynningu að sýna þér skyldur okkar varðandi næði og öryggi gagna þinna. Það eina sem þú þarft að gera er að lesa það og ef þú hefur einhverjar spurningar tengdar því geturðu sagt okkur frá því á Persónuverndareyðublað .
Eftir það ertu tilbúinn að bóka næsta ævintýri þitt í gegnum okkur.


Skilgreiningar

Við höfum undirbúið þennan skilgreiningarhluta sem mun hjálpa þér að skilja þessa persónuverndartilkynningu betur:

Sjálfvirkar ákvarðanir: Ákvörðun byggist eingöngu á sjálfvirkri vinnslu, þar með talið prófílgreiningu, sem hefur réttaráhrif varðandi hann eða hana eða hefur álíka veruleg áhrif á hann eða hana (eins og skilgreint er í grein 22.1 í almennri persónuverndarreglugerð ESB; GDPR).
Athugið: Eins og þú munt finna útskýrt hér að neðan tökum við ekki sjálfvirkar ákvarðanir.

Gagnaeftirlitsaðili: hver sem er ábyrgur fyrir því að ákvarða tilgang og leiðir til að vinna gögnin þín.
Athugið: Við erum gagnaeftirlitsaðilar gagna þinna í skilmálum sem lýst er í þessari persónuverndartilkynningu. Ef þú velur að bóka miða í gegnum pallana okkar, munum við senda gögnin þín til annars gagnaeftirlitsaðila – flutningsaðila eða veitanda annarrar þjónustu (t.d. bókunarsamstarfsaðila eða alþjóðlegu dreifikerfi), sem mun aftur nota gögnin þín fyrir sinn eigin tilgangi og byggt á eigin ráðum, eins og lýst er í þeirra eigin persónuverndartilkynningum (sem eru birtar á vefsíðu þeirra). Þú getur séð hér að neðan yfirlit yfir flokka gagnaeftirlitsaðila sem við gætum deilt gögnunum með. Í öllum tilvikum mun birting gagna þinna til hvaða þjónustuaðila sem er og fer fram í samræmi við gildandi lög. Sérhver gagnaeftirlitsaðili er ábyrgur fyrir gögnum þínum, ef upp kemur atvik innan gildissviðs þess, verður hann að meðhöndla þau og bregðast við á viðeigandi hátt, samkvæmt gildandi lögum.

Gagnavinnsluaðili: þriðji aðili sem aðeins hjálpar til við að ná þeim tilgangi sem gagnaeftirlitsaðili hefur ákveðið.
Athugið: Við sem gagnaeftirlitsaðili notum margar þjónustur frá þriðja aðila sem við útvistum hluta af starfsemi okkar til, sem við gerum ekki sjálf af ýmsum ástæðum eins og kostnaðarhagkvæmni. Gagnavinnsluaðili hefur aðeins leyfi til að vinna úr gögnunum þínum í samræmi við skjalfestar leiðbeiningar okkar og í samræmi við gildandi lög, þannig að við erum enn í forsvari fyrir gögnunum þínum og þeir munu ekki geta unnið úr gögnunum þínum í neinum ósamrýmanlegum tilgangi.

Löglegir grunnar: Vinnsla gagna þinna skal aðeins vera lögleg ef að minnsta kosti einn af þessum grunni á við (6. gr. GDPR).
Athugið: Fyrir þær sex lögmætu forsendur sem lögin fjalla um, munum við í meginatriðum treysta á samþykki, samning, lagaskyldu eða lögmæta hagsmuni. Hins vegar, í undantekningartilvikum, gætum við reitt okkur á mikilvægir hagsmunir eða opinbert verkefni. Þú getur fundið frekari upplýsingar hér að neðan.

Persónuupplýsingar (í þessari persónuverndartilkynningu einnig í meginatriðum vísað til sem „gögnin þín“): allar upplýsingar sem tengjast beint eða óbeint auðkenndan eða auðkennanlegan þig, sem einstakling.

Pallur: öll þjónusta (vefsíður, öpp, símaver o.s.frv.) sem auðvelda samskipti milli þín og okkar.

Viðkvæmar persónuupplýsingar: gögn sem tengjast kynþætti, þjóðernishópi, trúarbrögðum, heilsu, kynhneigð og líffræðileg tölfræðigögn eru sérstakir flokkar gagna (eins og skilgreint er í 9. gr. GDPR).
Athugið: eins og þú munt finna útskýrt hér að neðan munum við ekki vinna viðkvæmar persónuupplýsingar venjulega.

Þriðju lönd: lönd þar sem GDPR fyrirkomulagið á ekki við. Eins og er, með þriðju löndum er átt við öll lönd sem liggja utan Evrópska efnahagssvæðisins (þ.e. utan Evrópusambandsins, Ísland, Liechtenstein og Noregur).


Hver er persónuverndarfulltrúi?

Við erum með sameiginlegan persónuverndarfulltrúa sem fylgist með allri vinnslu sem fer fram með virðingu fyrir friðhelgi einkalífs þíns og gildandi reglugerðum á hverjum tíma.

Þú getur haft samband við teymi gagnaverndarfulltrúa í gegnum persónuvernd okkar Eyðublað til að nota hvaða gögn sem er verndarrétt, til að leysa allar spurningar sem þú gætir haft varðandi vinnslu gagna þinna og/eða fyrir öll gagnaverndarmál sem þú vilt ræða við okkur. Vinsamlegast athugaðu að við gætum beðið þig um að staðfesta auðkenni þitt og beiðni áður en þú grípur til frekari aðgerða vegna beiðni þinnar.

Af hverju vinnum við gögnin þín?

Megintilgangurinn er að bjóða þér ferðatengda miðlunarþjónustu . Þetta felur í sér eftirfarandi:

Bókun

Löglegar forsendur: #Samningur #Lögmætir Hagsmunir

Meðan á kaupferlinu stendur biðjum við þig aðeins um þau gögn sem við þurfum til að veita þér miðlunarþjónusta við samninga við ferðavörur. Bókunarferlið er hægt að gera á hvaða vettvangi okkar sem er.

Þetta felur í sér að klára og hafa umsjón með bókun þinni, senda þér samskipti með tölvupósti, símtölum eða SMS í tengslum við bókun þína (t.d. staðfestingar, breytingar og áminningar), sem gerir okkur kleift að svara fyrirspurnum þínum. Slík samskipti gætu verið stjórnað af okkur eða ferðafélaga okkar.
Við leitumst við að sýna þér mikilvægustu ferðagögnin og aðstoða þig á persónulegan hátt við bókun þína og eftirbókun.
Við gætum vistað gögnin þín fyrir bókanir í framtíðinni til að auðvelda þér að klára bókun hjá okkur.
Vinsamlegast hafðu í huga að auðkennisgögnin sem við notum munu vera netfangið þitt sem þú kynnir í bókun þinni eða reikningi.


Notendareikningur

Löglegur grundvöllur: #Samningur #Þitt Samþykki #Lögmætir hagsmunir

Þú getur búið til notandareikning á hvaða vettvangi okkar sem er. Við notum gögnin þín til að stjórna reikningnum þínum og með það að markmiði að sýna þér mest viðeigandi ferðabókun og reynsla eftir bókun, sem gerir þér kleift að gera marga gagnlega hluti, eins og fjallað er um í almennum skilmálum.

Við gætum vistað gögnin þín fyrir bókanir í framtíðinni til að auðvelda þér að klára bókun hjá okkur og þekkja þig þegar þú heimsækir pallana okkar aftur, til að bæta notendaupplifun þína. Við munum geyma gögnin þín á öruggan hátt í greiðslutilgangi, til dæmis fyrir eDreams Prime áskriftargjaldið.


Ferðatengd þjónusta

Löglegar grundvellir: #Samningur #Þitt Samþykki #Lögmætir hagsmunir

Við gætum boðið þér aðra ferðatengda þjónustu á grundvelli hlutverks okkar sem ferðaskrifstofu.

Þessi persónuverndartilkynning á við um slíka gagnavinnslu sem byggist á annarri ferðatengdri þjónustu sem við veitum. Á meðan á samningsferlinu stendur, áður en eða þegar fyllt er út gögnin, munum við láta þig vita ef það eru einhverjar sérstakar upplýsingar sem þú ættir að vita fyrir utan þær sem þegar er fjallað um í þessari persónuverndartilkynningu.


Fjarskipti

Löglegar forsendur: #Samningur #Samþykki þitt #Lögmætir hagsmunir

Burt séð frá þeim samskiptum sem eru þegar eru nefndir í „Bókun“ undirkaflanum, getum við haft samband við þig með mismunandi leiðum sem þú býður upp á og í eftirfarandi tilgangi:

Að svara hvaða fyrirspurn eða beiðni sem er frá þér eða hvaða ferðaþjónustu sem er og sinna því. Við leitumst við að viðhalda bestu þjónustu við viðskiptavini og við gerum gaum að persónulegum aðstæðum hvers og eins viðskiptavina okkar til að sérsníða þjónustu okkar.

Til að reyna að muna leitina þína og hafa aðeins samband við þig einu sinni, ef þú hefur ekki gengið frá bókun á netinu, þar sem við teljum að þessi viðbótarþjónusta gagnist þér, með því að leyfa þér að halda áfram með bókun án þess að þurfa að fylla út bókunarupplýsingarnar þínar aftur.

Til að upplýsa þig um hvernig þú átt að hafa samband við okkur ef þú þarft aðstoð á meðan þú ert í burtu eða önnur gögn sem við teljum að gætu komið þér að gagni við skipulagningu þína eða að fá það besta úr ferð þinni, eða gögn um komandi ferðir eða samantekt á fyrri bókunum sem þú hefur gert með okkur.

Við gætum þurft að senda þér önnur stjórnunarskilaboð, sem gætu innihaldið öryggisviðvaranir.

Til að bjóða þér að gefa umsögn um upplifun þína eða ferðaþjónustuaðila, þegar þú notar þjónustu okkar, eða til að taka þátt í markaðsrannsóknum með okkur. Vinsamlegast hafðu í huga að þessi endurgjöf gæti verið aðgengileg öðrum viðskiptavinum til að hjálpa þeim að taka ákvarðanir um vöru eða þjónustu. Ef þú samþykkir að taka þátt í markaðsrannsóknum munum við útskýra gögnin sem safnað er og hvernig þau yrðu notuð frekar.


Markaðsstarf

Lögmætir grundvellir: #Lögmætir hagsmunir #Samþykki þitt

Við notum gögnin þín í markaðslegum tilgangi.

Til að senda þér reglulega fréttir af ferðatengdum vörum og þjónustu. Þú getur sagt upp áskrift að markaðssamskiptum í tölvupósti auðveldlega og hvenær sem er, með því að smella á afskráningartengilinn sem fylgir hverju fréttabréfi eða öðrum samskiptum.

Til að stjórna hvers kyns kynningarstarfsemi þar sem þú tekur þátt. Þegar þú bókar hjá okkur ertu áskrifandi að fréttabréfum okkar, nema þú segir annað áður en þú staðfestir bókun þína. Engu að síður, mundu að þú munt geta afskráð þig hvenær sem er í hverju viðskiptaboði, með því að smella á síðufótinn afskráningar hlekk.

Við gætum sýnt þér sérsniðin tilboð á kerfum okkar eða þriðja aðila (þar á meðal samfélagsmiðlum) og innihald síðunnar sem birtist þér gæti verið sérsniðið. Slík tilboð er hægt að bóka á síðunni okkar, á sammerktum síðum eða öðrum tilboðum þriðja aðila eða vörum sem við teljum að þér gætu fundist áhugaverðar.


Símtöl og spjallupptökur

Lögmætir grundvellir: #Lögmætir hagsmunir #Samþykki þitt

Við gætum afgreitt símtöl og á netinu samskipti vegna gæðaeftirlits, greiningar, þjálfunar starfsfólks og lagalegra ágreiningsmála þegar þú hefur samband við þjónustuver okkar.

Starfsfólk okkar gæti beðið um auðkenningar, til að tryggja að bókunarupplýsingum þínum sé haldið trúnaðarmáli.

Ekki eru öll símtöl eða spjall tekin upp og upptökur eru geymdar í takmarkaðan tíma og eytt sjálfkrafa eftir það (nema við höfum lögmæta hagsmuni af því að geyma slíkar upptökur í lengri tíma, þar með talið rannsókn á svikum og lagalegum tilgangi).

Vinsamlegast hafðu í huga að þegar þú notar eiginleika þriðja aðila getur þessi þriðji aðili starfað sem óháður gagnaeftirlitsaðili eða sem gagnavinnsla samkvæmt samsvarandi persónuverndartilkynningu.


Að bæta þjónustu okkar eða þróa nýja þjónustu

Lögmætur grundvöllu: #Lögmætir Hagsmunir

Við notum gögn í greiningarskyni.

Þetta er hluti af sókn okkar til að auka notendaupplifunina, en einnig er hægt að nota það í prófunartilgangi, bilanaleit og bæta virkni og gæði ferðaþjónustu okkar á netinu. Meginmarkmiðið hér er að fínstilla netpallana okkar að þínum þörfum, gera síðuna okkar auðveldari og skemmtilegri í notkun. Við leitumst við að nota dulnefni eða nafnlaus gögn í þessum greiningartilgangi.


Stuðla að öruggri og áreiðanlegri þjónustu

Löglegir grundvellir: #Lögleg skylda #Lögmætir hagsmunir

Til þess að skapa áreiðanlegt umhverfi fyrir þig, samferðamenn þína, viðskiptafélaga okkar og ferðaþjónustuaðila okkar, gætum við notað gögn til að greina og koma í veg fyrir svik og aðra ólöglega eða óæskilega starfsemi, svo og í öryggisskyni (t.d. sannvottun á notendur og bókanir). Í slíkum tilgangi gætum við þurft að stöðva eða setja ákveðnar bókanir í bið.

Eitt dæmi um þetta er stefna okkar um fimm tilraunir með lykilorð (ef þú slærð lykilorðið þitt rangt inn oftar en fimm sinnum munum við loka á reikninginn þinn og krefjast þess að þú breytir lykilorðinu þínu).

Annað dæmi er fyrirbyggjandi eftirlit með stolnum skilríkjum á internetinu (ef við gætum haft einhverja vísbendingu um að persónuskilríkin þín gætu hafa verið í hættu gætum við einnig lokað á reikninginn þinn og beðið þig um að virkja hann aftur með nýju lykilorði).

Með þessum dæmum, meðal annarra aðgerða, verndum við gögnin þín og drögum úr hættu á svikum.


Lagalegur tilgangur

Löglegir grundvellir: #Lögleg skylda #Lögmætir hagsmunir

Í vissum tilfellum gætum við þurft að nota gögnin þín til að meðhöndla og leysa lagaleg ágreiningsefni, til að rannsaka eftirlit og fylgni, til að framfylgja Almennum skilmálum okkar og skilyrðum eða til að verða við lögmætum beiðnum frá löggæslu.


Hvaða lögmæta grundvöll treystum við á?

Helstu laglegu grunnirnir sem almennt eru notaðir eru #Samþykki þitt, #Samningur, #Lagaleg skylda, #Lögmætir Hagsmunir

  • Samþykki þitt: þú gafst samþykki fyrir tiltekinni notkun gagna þinna. Við munum alltaf fá samþykki þitt til að safna og vinna úr gögnum þínum nema annar löglegur grundvöllur eigi við. Við munum veita þér gagnsæjar upplýsingar á þeim tíma sem samþykki fæst. Þessar upplýsingar verða veittar á aðgengilegu formi, skrifaðar á skýru máli. Ef gögnin eru ekki fengin beint frá þér, þá verða þessar upplýsingar veitt þér innan hæfilegs frests eftir að gagna hefur verið aflað.
  • Samningur: þú ert með samning eða forsamning við okkur. Sem dæmi, þegar við bókum flugfélag eða hótel hjá okkur, þurfum við viðeigandi gögn til að vinna úr bókun þinni.
  • Lagaleg skylda: við höfum lagalega skyldu. Venjulega krefjast bókhalds- og skattareglur um að geyma nauðsynleg gögn í samræmi við kröfur.
  • Lögmætir hagsmunir: Það eru lögmætir hagsmunir okkar og það er dæmt að hafa ekki veruleg áhrif á réttindi þín og frelsi.

Aðrar lögmætar undirstöður, aðeins notað í undantekningartilvikum:

  • Mikilvægir hagsmunir: Þú eða þriðji aðili hefur mikilvæga hagsmuni. Við munum venjulega ekki vinna úr gögnum á grundvelli þessa lagagrundvallar, en ef við gerum það við munum láta þig vita.
  • Opinber verkefni: Við höfum opinberu verkefni að sinna. Við munum venjulega ekki vinna úr gögnum á grundvelli þessa lagagrundvallar, en ef við gerum það munum við láta þig vita.


Við tökum ekki sjálfvirkar ákvarðanir

Við tökum ekki sjálfvirkar ákvarðanir byggðar á prófílum, umfram lögmæta hagsmuni að koma í veg fyrir svik og sérsníða notendaupplifun þína, markaðssetningu og auglýsingar.

Í öllum tilvikum mun slík sjálfvirk ákvörðun ekki hafa lagaleg áhrif eða hafa álíka veruleg áhrif á þig.

Ef við tökum einhverja sjálfvirka ákvörðun munum við beita öllum viðeigandi ráðstöfunum og láta þig vita.

Hvers konar gögn vinnum við?

Það eru mismunandi uppruna þar sem gögnin geta aðallega komið frá Gögnum sem þú gefur okkur og Gögnum sem við söfnum frá þér Eftirfarandi eru flokkar af gögn sem tengjast einstaklingi (flokkar eru það ekki eingöngu, gögn geta farið yfir marga flokka):

Auðkenningar- og tengiliðagögn

Gögn sem þú gefur okkur Gögn sem notuð eru til að auðkenna þig sem einstakling og/eða gögn sem við notum til að hafa samband við þig.

Til dæmis nafn þitt, eftirnafn, kyn, þjóðerni, heimilisfang, fæðingardagur, netfang og símanúmer

Vinsamlegast hafðu í huga að tölvupósturinn þinn mun vera auðkennisgögnin þín. Við munum geta tengt gögnin þín út frá tölvupóstinum þínum.


Reiknings- og stillingargögn

Gögn sem þú býrð til þegar þú notar reikninginn þinn.

Til dæmis, tölvupóstur og lykilorð (við geymum lykilorðin aldrei á ódulkóðuðu formi), verðtilkynningar, leitarferill, sérstakar stillingar, valið val og aðrar upplýsingar vistaðar á reikningnum þínum. Þetta á einnig við ef þú ert með eDreams Prime reikning.


Greiðslugögn

Gögn sem þú gefur okkur til að framkvæma greiðsluna.

Venjulega þýðir þetta upplýsingar um greiðslukort. Til dæmis, kreditkortanúmer, nafn korthafa og gildistíma (við geymum aldrei kreditkortagögnin á ódulkóðuðu formi).


Ferðatengd gögn

Gögn sem þú gefur okkur meðan á bókunarferlinu stendur, allt sem þú velur í pöntunarforminu og það sem þú síðar breytir eða kaupir sem viðbót við upphaflegu pöntunina.

Til dæmis, númer og gildistími skilríkja og/eða vegabréfs, tengiliðaupplýsingar, ferðastillingar, brottfararspjalda eða rafrænna miða.

Vinsamlegast hafðu í huga að ef þú gefur upp gögn frá ferðafélögum ættir þú að hafa áður fengið samþykki annarra einstaklinga áður en þú gefur okkur gögn þeirra og ferðavalkosta, þar sem aðgangur til að skoða eða breyta gögnum þeirra verður aðeins í boði í gegnum reikninginn þinn eða tölvupóstinn þinn.


Samskiptagögn

Gögn sem þú gefur okkur Gögn sem við söfnum frá þér Gögn frá öllum texta- og raddsamskipti sem skiptast á milli þín og okkar í tengslum við beiðnir þínar.

Til dæmis, tilvik um þjónustuver, lýsigögn og athugasemdir sem kerfi okkar og umboðsmenn búa til.


Vafra og tækisgögn

Gögn sem við söfnum frá þér Gögn sem við gætum safnað sjálfkrafa úr tækið þitt þegar þú heimsækir pallana okkar.

Til dæmis, IP-tala, gerð vafra, netþjónustuveitur, landfræðileg staðsetning, tæknileg gögn um tækið, síður sem farið er inn á og tengla sem smellt er á, tími og lengd beiðni og heimsóknar, aðferðin sem notuð er til að senda beiðnina til netþjónsins.

Vinsamlegast athugaðu að við gætum tengt þessi gögn við reikninginn þinn.

Sumum þessara gagna gæti verið safnað með því að nota mismunandi gerðir af vafrakökum eða svipaðri tækni. Fyrir frekari upplýsingar, vinsamlegast finndu Tilkynning um vafrakökur.


Af hverju vinnum við ekki viðkvæmar persónuupplýsingar?

Við leitumst við að takmarka aðstæður þar sem við söfnum og vinnum viðkvæmar persónuupplýsingar. Vinsamlegast forðastu að veita okkur viðkvæmar persónuupplýsingar nema það sé algjörlega nauðsynlegt og sérstaklega beðið um það.

Eitt dæmi þar sem við gætum safnað og unnið úr slíkum gögnum væri ef sérstakar aðstæður kæmu upp, svo sem heilsufarsástand, þar sem við gætum boðið þér möguleika á að veita okkur öll viðeigandi gögn til að deila þeim með samsvarandi flugfélagi sem bókað er, t.d. til dæmis til að auðvelda innritunarferlið eða af lögboðnum ástæðum.

Í öllum tilvikum verða samsvarandi viðeigandi öryggisráðstafanir gerðar til að vernda viðkvæmar persónuupplýsingar þínar í samræmi við þessa persónuverndartilkynningu.

Að auki gætirðu beðið okkur um að upplýsa flugfélagið, hótelið o.s.frv. um sérstaka þjónustu (svo sem matseðil eða aðlagað herbergi) sem í sjálfu sér telst ekki til viðkvæmra persónuupplýsinga en gæti gefið til kynna eða bent á gögn um trú þína, heilsufar eða önnur tengd gögn. Í öllum tilvikum verður ekki skylt að veita þessar upplýsingar í neinum af bókunarleiðum okkar, svo þér er frjálst að annað hvort gefa þær upp eða ekki.


Hvað gerist með gögnin sem tilheyra börnum?

Þjónustan okkar er ekki ætluð börnum undir lögaldri, eins og lýst er í Almennir skilmálar.

Börn undir lögaldri mega aðeins nota þjónustuna með aðkomu og samþykki foreldris eða forráðamanns. Takmörkuðu tilvikin þar sem við gætum þurft að safna gögnum væru sem hluti af bókun, kaupum á annarri ferðatengdri þjónustu eða við aðrar sérstakar aðstæður (eins og aðgerðir sem beint er að fjölskyldum).

Ef við verðum vör við að við höfum unnið úr gögnum um barn án gilds samþykkis foreldris eða forráðamanns munum við eyða þeim.


Gögn sem við söfnum frá þriðja aðila

Við sækjum löglega gögn um þig frá viðskiptafélögum og öðrum óháðum aðilum þriðja aðila

Til þess að veita þér þjónustu okkar þurfum við að deila gögnum þínum með þriðja aðila. Við munum skilgreina og stjórna gagnaflutningi eða vinnslu samningsbundið þegar það er krafist samkvæmt lögum með viðeigandi öryggisráðstöfunum.

Sjá meira

  • Ferðaþjónustuaðili sem þú bókaðir hjá gagnaeftirlitsaðila (t.d. flugfélög eða flugfélög, hótel, bílaleigur, ferðatryggingar, tjónastjórnunarþjónusta þjónustuveitendur, ferðafélaga o.s.frv.) Á pallinum okkar gæti verið þjónusta að fullu eða að hluta til af ferðafélaga okkar. Ferðaviðskipti samstarfsaðilar’ Persónuverndartilkynningar skulu gilda og þegar svo er muntu finna hlekk á þær í bókunartrekt.
  • Aðrir ferðaþjónustuaðilar sem eru nauðsynleg eða veita virðisauka fyrir frammistöðu þjónustu okkar gagnaeftirlitsaðili Gagnavinnsluaðili (t.d. alþjóðleg dreifikerfi eða tölvustýrð pöntun kerfi, bókunar- og miðasöluaðilar, ferðaskipuleggjendur, ferðametaleitarmenn o.s.frv.). Þeir gera það mögulegt að bjóða þér þjónustu okkar og hjálpa okkur við að gera allt sem við getum hafa bestu valkostina á besta verðinu.
  • Þjónustuver og stuðningsverkfæri Gagnavinnsla (t.d. viðskiptavinur samskiptatæki, umboðsmenn símavera o.s.frv.). Við vinnum með þjónustuaðilum og verkfærum til að bregðast við beiðnum okkar og stjórna samskiptum við þig ef þörf krefur.
  • Greiðslu- og svikaþjónusta Ábyrgðaraðili (t.d. greiðslumiðlarar, banka, forvarnir gegn svikum og endurgreiðslustjórnun o.s.frv.). Þegar þú borgar í okkar vettvang (eins og í öðrum) þarf að eiga sér stað langa keðjur tæknilegra aðgerða áður en greiðslubeiðnin er samþykkt af bankanum þínum og tilkynnt okkur. Við notum þjónustu veitendur til að uppgötva svikahættu. 
  • Upplýsingaöryggisþjónusta Gagnavinnsla. Við vinnum með upplýsingar öryggisþjónustu til að vernda gögnin þín.
  • Veitendur upplýsingatækniinnviða Gagnavinnsla (t.d. hýsingarþjónustu- aðilar). Þeir hjálpa okkur að útvega þér tiltækan og öruggan vettvang.
  • Hugbúnaðarlausnir og verkfræðingar Gagnavinnsla. Hugbúnaðarlausnir og verkfræðingar hjálpa okkur að vinna frá degi til dags og halda áfram að bæta þjónustu okkar. 
  • Veitendur greiningarþjónustu GagnavinnsluaðiliÞeir veita okkur nauðsynleg gögn til að skilja notkun greiningarþjónustuveitenda á vettvangi okkar, sjá hvort það eru einhverjar villur eða ákveða hvernig við getum bætt þjónustu okkar.
  • Viðskiptavinatengslastjórnun og markaðslausnir Gagnavinnsluaðili Gagnaeftirlitsaðili. Þeir gera okkur kleift að stjórna sérsniðnum viðskipta samskiptum. Sum þeirra hjálpa okkur líka að birta sérsniðnar auglýsingar á netinu.
  • Samfélagsvettvangar Gagnaeftirlitsaðili. Þegar þú skráir þig inn með samfélagsmiðlinum þínum, með því að smella á samfélagsmiðil “like” hnappur samþættur í kerfum okkar með viðbætur, eða með því að nota hvaða samfélagsmiðlaþjónustu sem er til að hafa samskipti við okkur, er hægt að deila gögnum þínum milli okkar og samfélagsmiðlaveitenda (t.d. notendanöfn þín, netfang, prófíl myndir, tengiliður þinn o.s.frv.). 
  • Fjármála-, stjórnsýslu- og lögfræðiþjónusta og verkfæri Gagnavinnsluaðili Gagnaeftirlitsaðili(t.d. bókhaldskerfi, lögfræðiþjónustuveitendur, innheimtustofur, fyrirtækjatryggingar o.s.frv.).

Hópfyrirtækin okkar

Við deilum gögnum þínum innan samstæðufyrirtækja okkar í innri tilgangi sem tengjast miðstýringu stjórnenda.

  • Ferðaþjónustuaðili sem þú bókaðir hjá gagnaeftirlitsaðila (t.d. flugfélög eða flugfélög, hótel, bílaleigur, ferðatryggingar, tjónastjórnunarþjónusta þjónustuveitendur, ferðafélaga o.s.frv.) Á pallinum okkar gæti verið þjónusta að fullu eða að hluta til af ferðafélaga okkar. Ferðaviðskipti samstarfsaðilar’ Persónuverndartilkynningar skulu gilda og þegar svo er muntu finna hlekk á þær í bókunartrekt.
  • Aðrir ferðaþjónustuaðilar sem eru nauðsynleg eða veita virðisauka fyrir frammistöðu þjónustu okkar gagnaeftirlitsaðili Gagnavinnsluaðili (t.d. alþjóðleg dreifikerfi eða tölvustýrð pöntun kerfi, bókunar- og miðasöluaðilar, ferðaskipuleggjendur, ferðametaleitarmenn o.s.frv.). Þeir gera það mögulegt að bjóða þér þjónustu okkar og hjálpa okkur við að gera allt sem við getum hafa bestu valkostina á besta verðinu.
  • Þjónustuver og stuðningsverkfæri Gagnavinnsla (t.d. viðskiptavinur samskiptatæki, umboðsmenn símavera o.s.frv.). Við vinnum með þjónustuaðilum og verkfærum til að bregðast við beiðnum okkar og stjórna samskiptum við þig ef þörf krefur.
  • Greiðslu- og svikaþjónusta Ábyrgðaraðili (t.d. greiðslumiðlarar, banka, forvarnir gegn svikum og endurgreiðslustjórnun o.s.frv.). Þegar þú borgar í okkar vettvang (eins og í öðrum) þarf að eiga sér stað langa keðjur tæknilegra aðgerða áður en greiðslubeiðnin er samþykkt af bankanum þínum og tilkynnt okkur. Við notum þjónustu veitendur til að uppgötva svikahættu. 
  • Upplýsingaöryggisþjónusta Gagnavinnsla. Við vinnum með upplýsingar öryggisþjónustu til að vernda gögnin þín.
  • Veitendur upplýsingatækniinnviða Gagnavinnsla (t.d. hýsingarþjónustu- aðilar). Þeir hjálpa okkur að útvega þér tiltækan og öruggan vettvang.
  • Hugbúnaðarlausnir og verkfræðingar Gagnavinnsla. Hugbúnaðarlausnir og verkfræðingar hjálpa okkur að vinna frá degi til dags og halda áfram að bæta þjónustu okkar. 
  • Veitendur greiningarþjónustu GagnavinnsluaðiliÞeir veita okkur nauðsynleg gögn til að skilja notkun greiningarþjónustuveitenda á vettvangi okkar, sjá hvort það eru einhverjar villur eða ákveða hvernig við getum bætt þjónustu okkar.
  • Viðskiptavinatengslastjórnun og markaðslausnir Gagnavinnsluaðili Gagnaeftirlitsaðili. Þeir gera okkur kleift að stjórna sérsniðnum viðskipta samskiptum. Sum þeirra hjálpa okkur líka að birta sérsniðnar auglýsingar á netinu.
  • Samfélagsvettvangar Gagnaeftirlitsaðili. Þegar þú skráir þig inn með samfélagsmiðlinum þínum, með því að smella á samfélagsmiðil “like” hnappur samþættur í kerfum okkar með viðbætur, eða með því að nota hvaða samfélagsmiðlaþjónustu sem er til að hafa samskipti við okkur, er hægt að deila gögnum þínum milli okkar og samfélagsmiðlaveitenda (t.d. notendanöfn þín, netfang, prófíl myndir, tengiliður þinn o.s.frv.). 
  • Fjármála-, stjórnsýslu- og lögfræðiþjónusta og verkfæri Gagnavinnsluaðili Gagnaeftirlitsaðili(t.d. bókhaldskerfi, lögfræðiþjónustuveitendur, innheimtustofur, fyrirtækjatryggingar o.s.frv.).


Hópfyrirtækin okkar

Við deilum gögnum þínum innan samstæðufyrirtækja okkar í innri tilgangi sem tengjast miðstýringu stjórnenda.

Sérstaklega miðstýrum við vinnslu gagna þinna í gegnum spænska dótturfyrirtækið eDreams International Network, SLU, sem starfar sem sameiginlegur Gagnaeftirlitsaðili og aðalstofnun í gagnaverndarmálum.

Fyrirtækjahópur okkar hefur sameiginlega persónuverndarstefnu sem gildir um þau öll til að tryggja að öll gagnavinnsla sem fer fram innan samstæðu okkar sé gerð samkvæmt sömu öryggiskröfum og verði eingöngu unnin í sama tilgangi og gögnin voru til. innheimt samkvæmt gildandi lögum.


Lögbær yfirvöld

Við gætum birt gögnin þín til löggæslu að svo miklu leyti sem það er krafist samkvæmt lögum eða er algjörlega nauðsynlegt til að koma í veg fyrir, uppgötva eða saksækja glæpsamlegt athæfi og svik eða ef okkur ber á annan hátt lagalega skylda til að gera það, sem mun starfa sem #Gagnaeftirlitsaðilar.

Við gætum þurft að afhenda lögbærum yfirvöldum gögnin þín frekar til að vernda og verja réttindi okkar eða eignir, eða réttindi og eignir þriðja aðila.


Aðrir

(upplýst þér á gagnsæjan hátt og með þínu samþykki fyrir birtingunni, þar sem við á)

Þessir viðtakendur gætu verið utan EES, sem gefur til kynna alþjóðlega gagnaflutninga.

Fyrir frekari upplýsingar um þetta, vinsamlegast skoðaðu næsta kafla.

Hvernig verndum við gögnin þín?

Öryggisráðstafanir

Þó að engin netþjónusta geti tryggt algjört öryggi, hönnum við kerfi okkar og tæki með öryggi þitt og friðhelgi þína í huga. Við vinnum að því að innleiða viðeigandi tæknilegar og skipulagslegar ráðstafanir til að tryggja öryggisstig sem hæfir áhættunni, þar á meðal til dæmis eftirfarandi.

  • Við beitum dulnefni og dulkóðun persónuupplýsinga, þegar við á. Til dæmis, þegar við meðhöndlum greiðslugögn, uppfyllum við greiðslukortaiðnaðargagnaöryggisstaðla (PCI DSS) eða þegar þú notar netkerfin okkar eru gögnin þín send í gegnum örugga tengingu með Hypertext Transfer Protocol Secure (samskiptareglur um hátextaflutning) (HTTPS) sem dulkóðar gögnin þín í gegnum Internetið, forðast að einhver steli upplýsingum þínum í flutningi.
  • Við vinnum að því að veita trúnað, heiðarleika, framboð og seiglu vinnslukerfa og þjónustu. Við höfum líkamlegar, rafrænar og málsmeðferðar öryggisráðstafanir varðandi söfnun, geymslu og birtingu gagna þinna. Öryggisaðferðir okkar gera það að verkum að við gætum beðið þig um að staðfesta hver þú ert áður en þú veitir þér trúnaðarupplýsingar og pallarnir okkar bjóða upp á öryggiseiginleika sem vernda gegn óviðkomandi aðgangi og gagnatapi.
  • Við reynum að geta endurheimt aðgengi og aðgang að persónulegum gögnum. tímanlega ef um líkamlegt eða tæknilegt atvik er að ræða.
  • Við innleiðum ferli til að prófa, meta og meta virkni tæknilegra og skipulagslegra ráðstafana til að tryggja öryggi vinnslunnar reglulega.


Varðveisluferli

Við munum geyma gögnin þín eins lengi og við teljum það nauðsynlegt til að gera þér kleift að nota þjónustu okkar, veita þér þjónustu okkar, fara að gildandi lögum, leysa ágreining við hvaða aðila sem er og að öðru leyti eins og nauðsynlegt er til að leyfa okkur að sinna viðskiptum (þar á meðal til að greina og koma í veg fyrir svik eða aðra ólöglega starfsemi). Öll gögn þín sem við geymum verða háð þessari persónuverndartilkynningu.

Venjulega geymum við gögnin þín í að hámarki fimm ár, frá því að síðustu ferð þinni eða frekari aðgerðum tengdum henni lauk eða síðan þú framkvæmdir síðustu aðgerð þína á meðan þú varst skráður inn á reikninginn þinn í þeim tilgangi sem lýst er hér að ofan.

Aðrir sérstakir skilmálar gætu átt við, svo sem þriggja ára hámarkstímabil í ábyrgðarskyni varðandi samskipti tengd gagnavernd, eða hámarkstími upp að tíu árum í skatta- og bókhaldsskyni.

Ef þú gefur okkur upp tengiliðanetfangið þitt, en þú getur ekki klárað bókunina þína, munum við geyma netfangið þitt aðeins tímabundið og, í öllum tilvikum, í að hámarki sjö daga til að hjálpa þér við bókunina ef þú hefur enn áhuga.

Vegna sérsniðinna tilboða færðu reglulega tölvupósttilboð frá okkur og í hverjum tölvupósti er skýr og auðveld leið til að afskrá þig og mótmæla þessari tegund af vinnslu. Við munum geyma og nota gögnin þín í þessum tilgangi þar til þú segir upp áskrift.

Varðandi lengd vafraköku vinsamlega athugaðu okkarCookie Notice.


Alþjóðlegur gagnaflutningur

Netþjónar okkar eru staðsettir innan Evrópusambandsins. Hins vegar, til að auðvelda starfsemi okkar á heimsvísu (þ.e. með þjónustuveitendum) getur sending gagna þinna til viðtakenda sem lýst er hér að ofan falið í sér flutning á gögnum þínum til þriðja lands þar sem gagnaverndarlög eru kannski ekki eins yfirgripsmikil og löndin innan Evrópusambandið.

Við flutning til viðtakenda í öðrum löndum treystum við á ákvörðun um fullnægjandi vernd, á viðeigandi verndarráðstöfunum eða á undantekningu á (fyrir)samningsþörf eða öðru sem gæti átt við af og til.

Sérhver þjónustuveitandi (eins og flugfélagið) sem starfar sem gagnaeftirlitsaðili mun vinna úr gögnum þínum í samræmi við eigin persónuverndartilkynningu og bera fulla ábyrgð á vinnslu gagna þinna.

Birting gagna þinna mun fara fram, þegar það á við, í samræmi við gildandi lög og að viðeigandi verndarráðstafanir (sérstaklega stöðluðu samningsákvæði sem framkvæmdastjórn Evrópusambandsins gefur út) séu til staðar til að tryggja fullnægjandi vernd, friðhelgi einkalífs og grundvallarréttindi einstaklinga.


Hvaða frekari viðleitni geturðu auðveldlega gert til að vernda gögnin þín?

Við leggjum mikið upp úr því að sjá um og vernda gögnin þín þegar þú deilir þeim með okkur. Hér að neðan geturðu fundið nokkrar ráðleggingar um hvernig á að halda gögnunum þínum öruggum á þinni hlið.

Ekki deila bókunarauðkenni þínu

Þegar þú gerir bókun færðu bókunarauðkenni . Þessi tilvísun verður innifalin í bókunarstaðfestingarpóstinum þínum.

Vinsamlegast hafðu bókunarauðkenni þitt alltaf trúnaðarmál. Ef þú deilir því með þriðju aðilum gætu þeir fengið aðgang að gögnunum þínum. Ef þú ferðast með öðrum og vilt ekki að þeir hafi aðgang að bókunargögnum þínum gæti verið ráðlegt að þú framkvæmir bókunina aðskilið. Til dæmis mælum við með því að þú deilir ekki þessum gögnum eða öðrum sem tengjast ferð þinni á samfélagsmiðlum.

Ekki deila reikningsgögnum þínum með neinum og notaðu einstakt og sterkt lykilorð

Til að tryggja að aðgangur að reikningnum þínum á kerfum okkar sé öruggur skaltu ekki deila innskráningargögnum þínum með neinum.

Þegar þú ert búinn að nota pallana okkar, vinsamlegast vertu viss um að skrá þig út af fundinum þínum ef einhver annar gæti fengið aðgang að tækinu þínu. Forðastu að tengjast með reikningnum þínum frá ótraustum tækjum eða netkerfum eins og þeim á hótelum, bókasöfnum eða netkaffi. Ef þú gerir það skaltu ekki gleyma að skrá þig út þegar því er lokið.

Það er mikilvægt að þú verjir þig gegn óviðkomandi aðgangi þriðja aðila að lykilorðinu þínu og tækjunum þínum. Við mælum með því að þú notir einstakt sterkt lykilorð fyrir reikninginn þinn sem þú notar ekki fyrir aðra netreikninga og þú ættir að endurnýja það á hæfilegum tíma, svo sem einu sinni á ári. Illgjarnt fólk gæti reynt að tengjast reikningnum þínum með stolnum skilríkjum frá öðrum (ekki tengt okkur) þjónustu.

Auðvitað skaltu nota sömu nálgun fyrir tölvupóstreikninginn þinn, með því að nota einstök sterk skilríki (eins og öruggur snertipunktur okkar til að senda þér „endurstilla lykilorð tengils“).

Vertu varkár og verndaðu þig gegn netsvikum og “Phishing”

Vinsamlegast athugaðu alltaf sendanda tölvupóstsins og tenglana eða skjölin sem fylgja þeim. Ef þú treystir þeim ekki eða hefur efasemdir skaltu ekki opna viðhengið eða smella á hlekkina.

Það er til víðtæk tegund netsvika sem kallast „vefveiðar“ sem miðar að því að fá gögnin þín ólöglega með blekkingum eða með því að setja upp spilliforrit á tækinu þínu og stela vistuðum skilríkjum þínum.

““Vefveiðar” eru óumbeðinn tölvupóstur sem leiðir til þess að þú setur inn eða staðfestir lykilorðin þín eða bankaupplýsingar á rangri eða klónaðri vefsíðu. Einnig reyna þeir að láta þig hlaða niður skjölum með spilliforritum eða setja upp skaðlegan hugbúnað á tölvuna þína sem verður notaður til að stela upplýsingum þínum, eins og persónuskilríkjum.

Þessir svindlarar þykjast vera einhver sem þú treystir, tilboð, einhver sem þarfnast brýnna aðgerða frá þér o.s.frv.

Vertu meðvitaður um að við munum ekki hafa samband við þig eða biðja um gögn eða neinar aðgerðir frá þér í gegnum Whatsapp. Ef einhver er að hafa samband við þig í gegnum Whatsapp eða álík samskiptakerfi og segir að það sé við, ekki treysta á það, lokaðu því og íhugaðu að tilkynna það til lögreglunnar.  

Notaðu aðeins upprunalegan hugbúnað

Þú gætir viljað hlaða niður forritum okkar frá öðrum mörkuðum. Forrit á þessum mörkuðum er ekki hlaðið upp af okkur, svo þau gætu innihaldið spilliforrit sem notuð eru til að stela skilríkjunum þínum.

Vinsamlegast notaðu aðeins opinberu forritin frá Google Play eða Apple Store.

Hvernig geturðu stjórnað gögnunum þínum?

Við viljum að þú hafir stjórn á því hvernig gögnin þín eru notuð af okkur. Þú getur gert það á mismunandi vegu:

Umsjón með reikningsgögnum þínum

Þú gætir fengið aðgang að og uppfært sum gögnin þín í gegnum reikningsstillingar þínar eða þjónustuver.


Að nýta gagnaverndarréttindi þín

Lagfærðu gögnin þín

Þú hefur rétt á að biðja okkur um að leiðrétta ónákvæm eða ófullnægjandi gögn um þig (og þau sem þú getur ekki uppfært sjálfur með reikningsstillingum þínum eða í gegnum þjónustuver okkar).

Fáðu aðgang að eða flyttu gögnin þín

Þú getur beðið um upplýsingar sem tengjast gögnum þínum og afrit af slíkum gögnum.

Þú gætir líka átt rétt á að biðja um afrit af gögnunum sem þú hefur látið okkur í té á skipulögðu, almennu og véllesanlegu sniði þar sem það er tæknilega gerlegt.

Eyddu eða lokaðu gögnunum þínum

Þú getur beðið um að gögnum þínum verði eytt. Við getum ekki eytt þeim því að gagnavinnslan gæti verið nauðsynleg til að efna samninginn milli þín og okkar, vegna lögmætra viðskiptahagsmuna okkar (þ.e. forvarnir gegn svikum, auka öryggi), til að fara að lagalegum skyldum (þ.e. lagaleg skýrslugerð, endurskoðunarskyldur). Í öllum tilvikum munum við eyða því strax þegar við getum gert það. Vegna þess að við verndum þjónustu okkar gegn tapi og eyðileggingu fyrir slysni eða illgirni, er það ekki víst að afrit af gögnum þínum verði fjarlægð úr öryggisafritunarkerfum okkar í takmarkaðan tíma (innan viku).

Andmæla eða takmarka notkun gagnanna

Þú getur krafist þess að við vinnum ekki gögnin þín í ákveðnum sérstökum tilgangi (þar með talið prófílgreiningu) þar sem slík vinnsla er byggð á lögmætum hagsmunum, eins og fyrir beina markaðssetningu. Ef þú mótmælir slíkri vinnslu munum við ekki lengur vinna úr gögnunum þínum í þessum tilgangi nema við getum sýnt fram á sannfærandi lögmætar ástæður fyrir slíkri vinnslu eða slík vinnsla sé nauðsynleg til að beita eða verja lagakröfur.

Að afturkalla samþykki þitt

Ef við erum að vinna úr gögnum þínum á grundvelli samþykkis þíns geturðu afturkallað samþykki þitt hvenær sem er og tilgreint hvaða samþykki þú ert að afturkalla. Vinsamlegast athugaðu að afturköllun samþykkis þíns hefur ekki áhrif á lögmæta vinnslustarfsemi sem byggist á slíku samþykki áður en það var afturkallað.

Nýttu réttindi þín í gegnum okkarPersónuverndareyðublað

Þú getur líka haft samband við spænsku persónuverndaryfirvöld eða önnur viðeigandi eftirlitsyfirvöld.

Svæðisbundin ákvæði

Það fer eftir því hvaða staðbundnu gildandi reglur gilda, við erum að veita frekari upplýsingar. Vinsamlegast skoðaðu ef við á.

Bretland

Fulltrúi okkar í Bretlandi er Opodo Limited með skattanúmer 766445988. Hafðu samband við okkur í gegnum okkar Persónuverndareyðublaðið, okkar til að nýta tiltekinn rétt eða til að fá aðrar athugasemdir eða ábendingar um gagnavernd.


Bandaríkin

Það fer eftir því í hvaða ríki þú býrð, mismunandi lög gætu átt við (svo sem í Kaliforníu eða Virginíu).

Hafðu samband við okkur í gegnum okkar (sjá fyrri hluta), til að æfa tiltekið rétt eða fyrir aðrar athugasemdir eða ábendingar um gagnavernd. Persónuverndareyðublað

Við leyfum þriðju aðilum að safna gögnunum þínum í gegnum kerfi okkar og deila þeim með þriðju aðilum í þeim viðskiptatilgangi sem lýst er í þessari persónuverndartilkynningu (þar á meðal án takmarkana auglýsinga og markaðssetningu á kerfum okkar og annars staðar byggt á netvirkni notenda í gegnum tíðina og á kerfum okkar, þjónustu og tæki). Mundu að þú getur lokað á tilteknar vafrakökur, í þessum tilgangi, eins og lýst er í tilkynningu um vafrakökur.

Uppfærslur og fyrri útgáfur

Við gætum breytt þessari persónuverndartilkynningu af og til til að tryggja að hún sé uppfærð. Ekki hika við að heimsækja þessa síðu reglulega og þú munt vita nákvæmlega hvar þú stendur. Við munum taka eftir dagsetningunni sem síðast var gerð á endurskoðun á þessari persónuverndartilkynningu neðst á síðunni og allar breytingar munu taka gildi við birtingu.

Síðast uppfært: desember 2021

Uppgötvaðu ævintýralega áfangastaði
ªCompass frá Travellink
Með Compass frá Travellink sýnum við þér spennandi áfangastaði sem þú getur ferðast til frá
F
Því miður tókst okkur ekki að komast inn á umbeðna síðu.
– Ef þú færðir heimilisfang inn handvirkt skaltu ganga úr skugga um að það sé rétt. – Ef þú komst hingað með því að smella á tengil er líklega villa í tenglinum – Ef þú fórst inn á þessa síðu með því að smella á annan tengil er líklegt að lotan hafi runnið út á tíma
Viltu fá brottfararspjaldið þitt?
Sjálfvirk innritun, rauntíma stöðuuppfærslur á flugi og allar upplýsingar sem þú þarft fyrir ferðina - aðeins í forritinu
Þarftu aðstoð?
r
Þarftu aðstoð?